วีดีโอ

22 กันยายน, 2550


ที่เคยผ่านมาที่ฉันรู้จักเธอ ฉันไม่เคยถามใจตัวเองสักครั้งเลย
ที่มีให้เธอเป็นเพียงคนที่คุ้นเคย หรือมากกว่านั้นที่ฉันรู้สึกข้างใน
ฉันไม่อยากรู้เพราะฉันไม่อยากคิด ว่าความใกล้ชิดมันจะทำให้รักได้
แล้วความผูกพันมันก็ทำให้เข้าใจ ได้รู้ว่าใจของฉันก็มีให้เธอ
จะถามตัวเองกี่ครั้งที่ใจ ได้พบคำตอบว่าคือ ........
ทุกนาทีที่เราได้เจอ ที่ผ่านมายังไม่เคยจะแน่ใจเท่านี้
เพิ่งรู้ตัวเองว่าฉัน..........และฉันก็ควรบอกเธอในวันนี้
ลึกลงไปที่ใจที่มี สิ่งที่ถูกซ่อนไว้คือ ..........
หวังว่าคงจะไม่สายไป อยากบอกเธอว่าฉัน...........เหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น: